โลโก้เว็บไซต์ ขอเชิญชวนนักศึกษาสมัครเข้าร่วมการประกวด SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS ชิงรางวัลกว่า 550,0000 บาท | กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ขอเชิญชวนนักศึกษาสมัครเข้าร่วมการประกวด SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS ชิงรางวัลกว่า 550,0000 บาท

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 17 กุมภาพันธ์ 2563 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 4557 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     กองประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา ขอเชิญชวนนักศึกษาที่มีความสามารถด้านการออกแบบเครื่องแต่งกาย หรือนักศึกษาที่สนใจ เข้าร่วมการประกวดโครงการ SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS ซึ่งเป็นการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายระดับคุณภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการออกแบบของดีไซเนอร์ไทยไปสู่ตลาดสากล เป็นเวทีสำหรับนักศึกษาและผู้รักงานแฟชั่นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบเครื่องแต่งกายอย่างเต็มความสามารถ จึงขอเชิญชวนนักศึกษาหรือผู้ที่สนใจ อายุระหว่าง 18 - 25 ปี จับคู่ทีมละ 2 ท่าน สมัครเข้าร่วมส่งผลงานออกแบบเครื่องแต่งกายชาย - หญิง และเด็ก ภายใต้หัวข้อ  "เที่ยวบ้าน "ฉัน" (มันส์) ต้องช้อป" ชิงเงินรางวัลและท่องเที่ยวกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมคอร์สเรียนดีไซน์จาก Bunka Fashion School ประเทศไทย รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย จะได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ และได้รับทุนเพื่อตัดเย็บผลงานเป็นชุดจริงเข้าร่วมจัดแสดง Fashion Show ในรอบชิงชนะเลิศ ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทคบางนา 

     ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครพร้อมผลงานภาพ Drawing ทั้งสิ้น 8 ชุด ลงในกระดาษขนาด 48 x 63 ซม. และนำส่งด้วยตนเองหรือส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ Bunka Fashino School 982/22 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 5 ห้องเลขที่ 5105-5109 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โดยวงเล็บมุมซองว่า (การประกวด SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS)  ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563  (สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เอกสารแนบท้ายประกาศนี้ หรือ  Facebook : Saha Group Bangkok Young Designer Awards) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 063-535-6087

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา