โลโก้เว็บไซต์ แนวปฏิบัติที่ดี : การรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ | กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

แนวปฏิบัติที่ดี : การรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 2 กันยายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 1118 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

แนวปฏิบัติที่ดี : การรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ

ด้านการพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงาน

เรามีความยินดีที่จะนำเสนอบทความแนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง "การรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ" จากกองกลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่

ผู้เขียน:

  • นางศรัญญา อินทร์คำเชื้อ
  • เจ้าหน้าที่งานสารบรรณ กองกลาง

บทความนี้นำเสนอแนวทางการปฏิบัติงานด้านการรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นทักษะสำคัญสำหรับบุคลากรในหน่วยงานราชการและสถาบันการศึกษา ผู้อ่านจะได้เรียนรู้วิธีการจัดการเอกสารอย่างเป็นระบบ และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการที่ถูกต้องตามระเบียบและมีความชัดเจน

เราขอเชิญชวนบุคลากรทางการศึกษา เจ้าหน้าที่ธุรการ และผู้ที่สนใจในการพัฒนาทักษะการจัดการเอกสารและการเขียนหนังสือราชการ ได้อ่านบทความฉบับเต็มเพื่อเรียนรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีในการปฏิบัติงานด้านสารบรรณ

ดาวน์โหลดบทความฉบับเต็มได้ที่: https://webs.rmutl.ac.th/assets/upload/files/2024/09/20240902135400_38967.pdf

หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการจัดการเอกสารหรือการเขียนหนังสือราชการ สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่ใต้โพสต์นี้ เรายินดีรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน

 





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา