เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 2 กันยายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 1118 คน
แนวปฏิบัติที่ดี : การรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ
ด้านการพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงาน
เรามีความยินดีที่จะนำเสนอบทความแนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง "การรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ" จากกองกลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่
ผู้เขียน:
บทความนี้นำเสนอแนวทางการปฏิบัติงานด้านการรับ-ส่งเอกสาร และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นทักษะสำคัญสำหรับบุคลากรในหน่วยงานราชการและสถาบันการศึกษา ผู้อ่านจะได้เรียนรู้วิธีการจัดการเอกสารอย่างเป็นระบบ และเทคนิคการเขียนหนังสือราชการที่ถูกต้องตามระเบียบและมีความชัดเจน
เราขอเชิญชวนบุคลากรทางการศึกษา เจ้าหน้าที่ธุรการ และผู้ที่สนใจในการพัฒนาทักษะการจัดการเอกสารและการเขียนหนังสือราชการ ได้อ่านบทความฉบับเต็มเพื่อเรียนรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีในการปฏิบัติงานด้านสารบรรณ
ดาวน์โหลดบทความฉบับเต็มได้ที่: https://webs.rmutl.ac.th/assets/upload/files/2024/09/20240902135400_38967.pdf
หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการจัดการเอกสารหรือการเขียนหนังสือราชการ สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่ใต้โพสต์นี้ เรายินดีรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา