โลโก้เว็บไซต์ 2021-04-01 | กองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2021-04-01

พิธีบวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคลกับกลุ่มผู้เลี้ยงไก่สวยงามเหลืองหางขาว บ้านหัวแท
พฤหัสบดี 1 เมษายน 2564 / ข่าวกิจกรรม

ตามที่สาขาสัตวศาสตร์และประมง  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และ คลินิกเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก  ได้ดำเนินงานบริการวิชาการ โครงการหมู่บ้านไก่สวยงามเหลืองหางขาวพระเจ้า 5 พระองค์  บ้านหัวแท  ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก  จ.พิษณุโลก  ตั้งแต่ปี  พ.ศ.2563 – ปัจจุบัน  จนประสบความสำเร็จด้านอาชีพ  เป็นหมู่บ้านแม่ข่ายต้นแบบด้านการนำเอาหลักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในชุมชน ของสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัต... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา จัดปฐมนิเทศอาจารย์บรรจุใหม่ เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ และเทคนิคการถ่ายทอดความรู้แก่นักศึกษาในศตวรรษที่ 21
พฤหัสบดี 1 เมษายน 2564 / ข่าวกิจกรรม

   วันที่ 1 เมษายน 2564 กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการอบรมปฐมนิเทศพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (ประเภทวิชาการ) ที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้งในปีงบประมาณ 2561-2563 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและสร้างความเข้าใจในบทบาทหน้าที่การเป็นอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา และหลักเกณฑ์การวัดประเมินผลการศึกษา ตลอดจนปลูกฝังค่านิยมที่ดีตามยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพของการจัดการเรียนการสอน การให้บริการวิชาการสังคม การสร้างงานวิจัย ร่วมถึงแนวทางการนำเทคนิควิธีการสอนที่สอดคล้องกับ... >> อ่านต่อ


การปฐมนิเทศนักศึกษาก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการ 3/2563
พฤหัสบดี 1 เมษายน 2564 / ข่าวกิจกรรม

     คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ได้จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการ ในภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2563 เพื่อสร้างความเข้าใจและเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 โดยมีอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาระดับชั้น ค.อ.บ.3.10ก, ค.อ.บ.3.13A, ค.อ.บ.3.14A และ ค.อ.บ.3.15A เข้าร่วมโครงการ ณ ห้อง 732 ชั้น 2 อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก ... >> อ่านต่อ


การสัมมนาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู 2/63 มทร.ล้านนา พิษณุโลก
พฤหัสบดี 1 เมษายน 2564 / ข่าวกิจกรรม

      คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ได้จัดโครงการสัมมนาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 เพื่อรวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงการบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวในการปฏิบัติตนในการประกอบวิชาชีพครูหรือสถานประกอบการหลังสำเร็จการศึกษา ซึ่งได้กำหนดให้นักศึกษาผู้ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ร่วมการสัมมนาผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้ห้อง 742 อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นสถานที่จัดกิจกรรมถ่ายทอดสด  >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา